Rút Tiền Sunwin – Điều Kiện, Hướng Dẫn Và Câu Hỏi Thường Gặp

Hướng dẫn rút tiền Sunwin về tài khoản nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian thực hiện đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cổng game Sunwin hiện đang cung cấp hai hình thức thanh toán phổ biến đó là qua tài khoản ngân hàng và thẻ cào điện thoại, game thủ có thể lựa chọn phương pháp phù hợp. Cụ thể về điều kiện rút tiền các bước cần thực hiện và câu hỏi liên quan đến thao tác này sẽ được chia sẻ qua bài viết sau.

Điều kiện rút tiền Sunwin hội viên cần tuân thủ 

Sau khi giành chiến thắng và nhận về số tiền thưởng từ các ván cược hấp dẫn, hội viên sẽ thực hiện rút về tài khoản của mình. Để giao dịch này được hệ thống xác nhận nhanh chóng anh em cần tuân thủ các điều kiện sau:

  • Số tiền mà game thủ muốn rút phải bé hơn hoặc ngang bằng số dư hiện có trong tài khoản của bạn.
  • Đối với hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng cần đảm bảo thông tin phải chính xác và có sự trùng khớp với nhau.
  • Thông tin anh em cung cấp khi rút tiền Sunwin phải là chính chủ, không có bất kỳ sai lệch nào khác.
  • Sau khi giao dịch thành công người chơi cần chụp lại hóa đơn, biên lai để sử dụng cho các khiếu nại sau này.
  • Thông thường giao dịch tại cổng game thường mất từ 10 – 30 phút, nếu quá thời gian mà tiền chưa được chuyển về hãy liên hệ ngay đội ngũ CSKH để được hỗ trợ.
Điều kiện rút tiền Sunwin thành viên nên biết
Điều kiện rút tiền Sunwin thành viên nên biết

Hướng dẫn rút tiền Sunwin về tài khoản tiết kiệm thời gian 

Hiện Sunwin đang hỗ trợ hội viên thực hiện rút tiền qua hai hình thức chính đó là ngân hàng và thẻ cào điện thoại. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể đối với từng phương thức để anh em tham khảo và làm theo:

Thao tác rút tiền Sunwin về tài khoản ngân hàng 

Với hình thức thanh toán này game thủ được lựa chọn phát sinh giao dịch qua một trong những ngân hàng sau ACB, BIDV, Vietcombank, Techcombank, Vietinbank,… 

  • Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của Sunwin và thực hiện đăng nhập tài khoản game. 
  • Bước 2: Tại giao diện chính chọn vào mục Rút tiền trên thanh công cụ, sau đó lựa chọn hình thức giao dịch qua ngân hàng.
  • Bước 3: Trên màn hình lúc này sẽ hiển thị biểu mẫu yêu cầu người chơi điền các thông tin như tên ngân hàng, số tài khoản, tên chủ tài khoản và số tiền cần rút.
  • Bước 4: Kiểm tra thông tin vừa nhập xem đã chính xác hay chưa sau đó chọn Rút tiền để gửi yêu cầu đến hệ thống.
  • Bước 5: Chờ đợi cổng game xử lý giao dịch trong vòng 10 – 30 phút đến khi nhận được thông báo giao dịch thành công.

Hướng dẫn rút tiền Sunwin quy đổi sang thẻ cào 

Phương thức rút tiền qua thẻ cào thường được xử lý nhanh hơn, anh em có thể thực hiện giao dịch với 4 nhà mạng lớn tại Việt Nam đó là Viettel, Vinaphone, Mobiphone và Vietnamobile.

  • Bước 1: Sử dụng trình duyệt tìm kiếm để truy cập vào link chính thức của Sunwin hoặc mở app trên điện thoại di động và thực hiện đăng nhập tài khoản 
  • Bước 2: Tại giao diện chính chọn vào mục Rút tiền sau đó chọn vào mục Thẻ cào.
  • Bước 3: Lựa chọn nhà mạng và mệnh giá thẻ cào mà cổng game đã gợi ý và  ấn vào mục Đổi thẻ và chờ hệ thống xử lý từ 10 – 30 phút.
  • Bước 4: Nếu thành công hệ thống sẽ gửi cho bạn số thẻ và mã seri về số điện thoại hoặc email.
Hướng dẫn rút tiền Sunwin về ngân hàng hoặc thẻ cào
Hướng dẫn rút tiền Sunwin về ngân hàng hoặc thẻ cào

FAQ – câu hỏi thường gặp về quá trình rút tiền Sunwin 

Có rất nhiều tân thủ mới trải nghiệm cổng game vẫn luôn có những vấn đề băn khoăn liên quan đến đến giao dịch rút tiền tại cổng game. Dưới đây sẽ là một số câu hỏi được đưa ra nhiều nhất về thao tác giao dịch này đi kèm lời giải đáp cụ thể:

Thao tác rút tiền Sunwin có mất phí không?

Câu trả lời là không, hệ thống không thu bất kỳ khoản phí nào từ giao dịch rút tiền của khách hàng. Tuy nhiên đối với hình thức thẻ cào anh em sẽ mất một số tiền nhỏ cho nhà mạng. 

Rút tiền tại Sunwin không thành công nguyên nhân do đâu?

Trên thực tế có rất nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến thao tác thanh toán của khách hàng có thể kể đến như số dư tài khoản không đủ, người chơi không đáp ứng đủ các điều kiện giao dịch, có hành vi gian lận và bị hệ thống phát hiện,… Để biết chính xác tại sao tài khoản không thể rút tiền hội viên vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH để được giải đáp và hỗ trợ xử lý vấn đề.

Có thể rút tiền Sunwin về tài khoản của người khác không?

Tất nhiên là không thể, chính sách bảo mật của Sunwin nêu rõ hội viên chỉ được phép chuyển tiền về tài khoản có thông tin trùng với dữ liệu đã đăng ký với cổng game. Điều này giúp thương hiệu ngăn chặn hành vi xâm nhập trái phép vào tài khoản, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi giao dịch.

Giải đáp câu hỏi về quá trình rút tiền tại Sunwin
Giải đáp câu hỏi về quá trình rút tiền tại Sunwin

Lời kết 

Trên đây là những thông tin liên quan đến giao dịch rút tiền Sunwin bao gồm điều kiện, các thao tác cần thực hiện và câu hỏi thường gặp. Hy vọng sẽ giúp anh em thực hiện rút dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất tại Sun win.